Quản trị thương hiệu trực tuyến Bảo vệ hình ảnh doanh nghiệp trên mạng xã hội Pownall, Charlie  

Quản trị thương hiệu trực tuyến Bảo vệ hình ảnh doanh nghiệp trên mạng xã hội

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - SH:Sách, chuyên khảo, tuyển tập

Tác giả: Pownall, Charlie

Nhà xuất bản: Thế giới

Năm xuất bản: 2016

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách giới thiệu điều bất thường mới mẻ. Thấu hiểu nguy cơ: định nghĩa những nguy cơ đối với thương hiệu trực tuyến; những nguy cơ về chiến lược và tài chính; những nguy cơ về xã hội và môi trường; những nguy cơ về pháp lí và hành vi; những nguy cơ về điều hành công nghệ. Quản lý khủng hoảng: xây dựng phản hồi đúng đắng; khách hàng giận dữ; nhân viên nổi loạn; những nhà hoạt động nhiệt huyết; phóng viên thù địch; các chiến dịch phản tác dụng. Xử lý khủng hoảng: bộ mặt luôn thay đổi của khủng hoảng; chuẩn bị cho khủng hoảng; phản ứng trước khủng hoảng; phục hồi sau khủng hoảng.

Tác giả:Pownall, Charlie Lê Uyên Thảo (dịch)
Thông tin nhan đề:Quản trị thương hiệu trực tuyến Bảo vệ hình ảnh doanh nghiệp trên mạng xã hội
Xuẩt bản,phát hành:H. Thế giới 2016
Mô tả vật lý:375tr.
Từ khóa:Doang nghiệp. Mạng truyền thông. Quan hệ công chúng. Quản trị thương hiệu
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA